Sunday, December 30, 2007

The beginning of my Life and my Promise


for more than 5 monthsn ko n nkasama
ang YFC FEU and 6 years n rin ako s YFC family.

Pero akla ko un n un at
ganun n lng un mgtatapos.,

pero ndi p pla
lahat ng exposure ko sa yfc family
high school base mn, community base mn
o campus base mn
lht pla un exposure lng skin
and preparation skin ni GOD!

so bago mtpos p ang sem and taong ito.,
YFC-FEU slamat tlga
slamat kc pinatuloy ninyo ako sa
bawat puso ninyo.,
khit minsan meron akong ngagawang ndi tma
o kya napipikukon n kau skin o kya dhil
sa kakuletn ko.,
salamt sa mga umintindi skin at umiintindi skin
at ptuloy pra n ngmamahal skin
at dun s mga npikon ko, nglit skin
SORRY!!
isang malaking SORRY!!
galing po yn sa puso ko!
pwede ninyo nmn kc sbihin kung
glit kau skin o naiinis n
aus lng po un skin

sorry kung masyado akong ngdradrama
kc gusto ko pgntpos itong taon n ito
maayos ko to at ayaw ko rin ung mga
glit skin o my hinnakit skin.,


Pero slamt p rin kc nkilala ko kau
at binabgo ninyo tlga un tkbo ng buhay ko.,

Slamat sa Diyos nkilala ko kau
marming slamt ki kua JV
at nkilala ko ang YFC-FEU
at sa pangungulet niya skin
n pumunta nunsa pm.,
aun nkilala ko kau
at ngaun npmahal ko n kau
at ayaw ng malau sainyo
pero ibng kurso ang pinili ko
khit gutohin ko mn ayw mpalayo sainyo
pero ndi pwede
alam nmn ntin
n ang yfc pinpahalaghn ang studies
ndi nito hahayaan n mapabayaan ang strudies
ng bawat memeber nito

aun cnsbi ko ito kc
kung pwede gusto ko humingi ng favor
kung pwede sna kung my kilala kau n
pumapasok sa feu nrmf n isang yfc
n my lakas ng loob n mg stand for his faith
pasend nmn ng number
and pkitnong nmn kung my yfc dun.,

pwede bng humingi p ng favor
gusto ko mgcomment k sa plno ko.,
ito kc plano ko.,
kung wla mn yfc dun
gusto ko mgtau ng yfc
YFC-NRMF
gusto ko pkilala ang Diyos ko dun!
ito sna plano ko kung wla mn
yfc dun.,

our theme for the year is
J-REP (Jesus Representative)
kung my med-rep(medical representative)
n sya ung ngeendorse ng mga gamot sa mga doctor.

Pero kmi J-REP (Jesus Representative)
gusto ko rin iintroduce c Kristo s NRMF
ndi n xa endorse kc pg cnbi mong endorse
prng my involve n pera
eh c Kristo pricless xa
wlang katumbas n pera ung ginwa niya
pra maligtas lng tau sa mga kasalanan ntin.,
ito ung concept ko

WE ARE J-REP
we dont endorse Jesus, we Introduce Jesus

aus b?
GODBLESS!!

my life with GOd is eternity and without end
coz' it is always the beginning!





Labels:

3 Comments:

At 7:58 PM, Blogger jhaye vhie said...

slmat sa appreciation...haha...
wla lng.... astig ka brad.... dasal k lng plagi....ksma m kme plagi s lhat ng plano 4 yfc dyn s lilipatan m.... msakit n mpapalau ung isa sa pnakamkulet n brad q s yfc feu, pero kelangan tanggapin un....dats god's plan 4 u...bsta kng kelangan m lng ng tulong, txt m lng aq....khit emo pa aq... tutulungan kita...

 
At 10:22 AM, Blogger Dear Hiraya said...

ahoy! leven!! hehehe kilala mo ko?? hehehe nkakatuwa naman dami na paang yfc ang nagbablog.. ngayon ko lang nadalw ang mga blogs niyo hehehe ililink ko kayo sa site ko..

Merry Xmas sanyo at Happy New Year!!

Fjordz of YFC TIP-Manila

 
At 7:05 PM, Blogger God'sReign said...

:) cge brod! suportahan kta!!!

dala ka lang ng calcu ha,hehehe

 

Post a Comment

<< Home

html hit counter account login page
powered by web site analytics software.